|
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ 2565 | 3 ต.ค. 2565 |
2 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจรู้รับริการ ประจำปีงบประมาณ 2564 | 4 ต.ค. 2564 |
3 | รายงานแบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชนของเทศบาลตำบลคลองใหญ่ ประจำปีงบประาณ 2563 | 31 ธ.ค. 2563 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
โครงสร้างบุคลากร
แผนงานต่างๆ
ผลการปฏิบัติงาน
- รายงานประชุมสภา
- รายงานทางการเงิน
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
การบริหารทรัพยากรบุคคล
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
ITA
การจัดการองค์ความรู้
ข้อมูลสำหรับประชาชน
โครงสร้างผู้นำชุมชน